Monaco CỨNG RẮN: Mbappe chưa bao giờ muốn chia tay đội bóng

Động thái mới đây của ban lãnh đạo AS Monaco, mà cụ thể là phó chủ tịch Vadim Vasilyev đã bác bỏ mọi thông tin vài ngày qua xung quanh tương lai Kylian Mbappe.
"Kylian Mbappe chưa bao giờ bày tỏ ý định muốn ra đi. Chưa bao giờ," phó chủ tịch Vadim Vasilyev nói với báo chí sau chiến thắng 3-2 của Monaco trước Toulouse trong ngày khai mạc Ligue 1.

Kylian Mbappe trong trận đấu mới đây với Toulouse

Lời phát biểu này diễn ra, chỉ vài ngày sau khi các nguồn tin của báo chí Pháp tiết lộ Kylian Mbappe đang muốn rời AS Monaco vì CLB liên tục bán cầu thủ, hay việc Barcelona đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo 18 tuổi. Thậm chí là có thông tin Mbappe mất dần kiên nhẫn về các cuộc đàm phán hợp đồng mới
Tuy nhiên, phó chủ tịch Vadim Vasilyev đã bác bỏ các thông tin kể trên: "Chúng tôi vẫn đang nói chuyện với cậu ấy. Tôi muốn giữ cậu ấy. Cậu ấy phải đưa ra quyết định đúng đắn. Có rất nhiều sự quan tâm (từ nhiều CLB).
Mbappe còn hợp đồng với Monaco đến 30/06/2019, CLB Ligue 1 đang đàm phán hợp đồng mới với Mbappe. Tuy nhiên, lúc này, họ đang gặp nhiều khó khăn bởi Barcelona đã nhập cuộc chiêu mộ cầu thủ.
Hôm qua, Mbappe tịt ngòi trong chiến thắng 3-2 của Monaco trước Toulouse trong ngày khai mạc Ligue 1, anh thậm chí còn phải rời sân ở phút 75 vì chấn thương.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét