Người hùng Nick Kyrgios

Nick Kyrgios là tay vợt 9x hiếm có có thể hạ gục cả Roger Federer, Novak Djokovic lẫn Rafael Nadal.

·            Lịch thi đấu tennis hôm nay
·            Lịch trực tiếp tennis hôm nay
·            Cập nhật tin tennis online

 

 Kyrgios từng đánh bại cả Federer, Nadal lẫn Djokovic. Ảnh: Internet.


Vượt qua được Novak Djokovic, không chỉ là một kỳ tích, mà phải xem như như đó là một kỳ công ấn tượng. Với Nick Kyrgios, chàng trai 21 tuổi mới hôm trước còn gây rắc rối với CĐV trên khán đài, mà hôm nay đã “đưa tiễn” tay vợt cựu số 1 thế giới người Serbia sớm quay trở về nước Mỹ, đó phải xem là một điểm nhấn đáng cực kỳ quan trọng trong sự nghiệp, nhất là khi, đây mới chỉ là lần đầu tiên Kyrgios chạm trán “cựu Nhà vua của ATP”.



Djokovic hiện đang hoảng loạn, đó là một thực tế không phọa nhắc đến nhiều. Anh đã khép lại 6 tháng cuối năm 2016 trong thảm họa, chịu trận trước Sam Querrey ở vòng 3 Wimbledon, thua Juan Martin del Potro ở vòng 1 Olympic Rio de Janeiro, thua Stan Wawrinka ở chung kết US Open và đặc biệt là thua chính đối thủ thường trực chính thức là Andy Murray ở chung kết ATP World Tour Finals hồi năm ngoái – trận đấu mà nếu anh giành chiến thắng, anh đã có thể “đòi lại” ngôi vị “Nhà vua ATP”. Trong khi đó, trong giai đoạn đầu năm nay, anh đã sớm để thất bại Denis Istomin kém tiếng tăm ở Melbourne Park. Kể từ Wimbledon 2016 cho đến nay, Novak đã để thua 7 lần.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét