Wenger: 'Tôi biết mọi người muốn đang không đứng về phía mình"

Arsene Wenger thừa nhận ông biết rõ những áp lực mà mình đang phải đối mặt kể từ khi đặt bút gia hạn hợp đồng cùng Arsenal vào cuối mùa giải năm ngoái.
Trong giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái, Arsene Wenger đã phải đối mặt với rất nhiều sức ép từ chức từ phía các CĐV của Arsenal vì những kết quả không tốt tại Premier League và Champions League. Tuy nhiên bỏ qua những lời chỉ trích từ dư luận, chiến lược gia người Pháp vẫn quyết định đặt bút gia hạn hợp đồng với Pháo Thủ thêm 2 năm.

 

Ở cuộc họp báo trước thềm Community Shield mới đây, Giáo Sư cũng đã 'đùa' với những thử thách và khó khăn mà mình đã phải đối mặt trong thời gian qua: "Tôi rất lấy làm tiếc vì tôi vẫn ở đây. Tôi biết rõ rất nhiều người muốn giết tôi, tuy nhiên cho tới lúc này, tôi may mắn là vẫn còn sống."
"Mùa trước chúng tôi đã giành cúp FA và có được 75 điểm," HLV Wenger nói tiếp. "Đương nhiên đó không phải là một thành tích có thể hài lòng, nhưng thực tế thì vẫn có nhiều đội còn tệ hơn chúng tôi."
"Khi chúng tôi giành quyền tham dự Champions League, thì người ta hỏi tôi rằng 'danh hiệu đâu?'. Giờ thì chúng tôi đã có danh hiệu, thì mọi người lại hỏi 'Tại sao các bạn không thể dự Champions Leauge?' Đó là điều rất bình thường trong cuộc sống của tôi. Do đó điều tôi chỉ muốn tập trung lúc này đó làm thật tốt công việc của mình mà thôi."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét