Wawrinka hạ Djokovic: Trái 1 tay huyền thoại

Đi tới vòng tứ kết US Open 2016 chỉ có đúng một mình Stan Wawrinka là tay vợt chơi trái 1 tay, và chính anh chứ không phải ai khác đã lên ngôi vô địch 1 cách thuyết phục.
“Anh ấy là một tay vợt đẳng cấp. Anh ấy là mối nguy hiểm của bất cứ tay vợt nào khi đối đầu”, Novak Djokovic đã chia sẻ điều này sau khi trở thành bại tướng của Wawrinka tại US Open 2016. Đúng như những gì Nole chia sẻ, chỉ cần chơi bình đúng phong độ, Wawrinka chẳng ngán bất kỳ đối thủ nào.
Nole rất ngán những cú đánh trái 1 tay cực nặng, hiểm của Wawrinka
Carlos Rodriguez, cựu huấn luyện viên của Justin Henin chia sẻ: "Những cú đánh trái 1 tay sẽ hoàn toàn bị xóa sổ trong 1 thập kỷ tới đây. Không phải vì nó không hiệu quả, nhưng do HLV và các bậc cha mẹ đều không đủ bình tĩnh cũng như thời gian cho con học cú đánh này".

Theo thống kê trong top 30 thế giới hiện tại chỉ có 6 tay vợt chơi trái 1 tay (Wawrinka, Federer, Thiem, Dimitrov, Pablo Cuevas, Philipp Kohlschreiber), có thể nhận thấy ngày càng ít tay vợt chơi trái 1 tay, tuy vậy thành công Wawrinka tại US Open vừa qua với sở trường là cú trái 1 tay siêu khó chịu là nguồn động lực rất lớn để lớp kế cận hướng đến cú trái 1 tay, với hiệu quả mà nó tạo ra, trái 1 tay sẽ trở nên "bất diệt".
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét