Lộ diện quân bài quan trọng của Tottenham

Sau khi đẩy đi khá nhiều cầu thủ, có vẻ Gà trống sắp mang về một tân binh ở vị trí thủ môn.
Theo nguồn tin từ ESPN, Tottenham đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ thủ môn Paulo Gazzaniga từ Southampton. 

 

Trong tính toán của ông Mauricio Pochettino, Gazzaniga sẽ trám vào vị trí của thủ môn số ba Paul Lopez - người vừa hết hạn cho mượn và sẽ trở về thi đấu cho Espanyol. Hai người còn lại đứng trong khung gỗ của đội chủ sân White Hart Lane mùa giải tới sẽ là Michel Vorm và Hugo Lloris.
Trong bốn mùa chơi tại giải Ngoại hạng, Gazzaniga chỉ ra sân 21 lần cho Southampton. Ở mùa giải trước, anh được The Saint cho Rayo Vallencano và được bắt chính 32 lần. Chi tiết bản hợp đồng với Gazzaniga đến nay vẫn chưa được tiết lộ.   
Được biết, Gà trống là đội bóng duy nhất tại giải Ngoại hạng cho đến thời điểm này vẫn chưa mua bất kì một cầu thủ nào. Tuy nhiên, HLV người Argentina mới đây đã có những động thái trấn an người hâm mộ. Ông nói: "Tôi muốn bảo với các CĐV rằng đừng nên lo lắng. CLB đang có khá nhiều tiền và Tottenham là một đội bóng tham vọng. Chúng tôi vẫn đang tích cực tham gia vào các cuộc đàm phán."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét