Petra Kvitova hồi phục thần kỳ

Sau khi trở thành nạn nhân của một vụ tấn công kinh hoàng hồi đầu năm, Petra Kvitova đang tiến gần đến ngày trở lại với làng banh nỉ.

 


 Nụ cười đã trở lại trên môi của Kvitova. Ảnh: Internet.

Hồi phục một cách khó tin sau chưa đến 6 tháng trời kể từ vụ bị tấn công bằng dao trong căn hộ của mình, khiến cho bàn tay trái bị ảnh hưởng nặng nề, cả 5 ngón tay đều bị đứt và 2 sợi gân cũng bị tổn thương, Petra Kvitova đã khẳng định sẽ quay lại sân đấu ở Roland Garros trong sự ngạc nhiên và vui mừng lớn lao của giới mộ điệu quần vợt thế giới.
Sau khi bị tấn công bằng dao trong căn hộ của mình ở Prostejov hồi tháng 12 năm ngoái bởi một kẻ đột nhập chưa xác định được danh tính và phải trải qua một ca phẫu thuật lớn, nhiều người sợ rằng Kvitova không thể tái xuất lại với quần vợt, vì chấn thương ngay ở bàn tay thuận cầm vợt là một kiểu chấn thương cực kỳ khó cứu chữa với những tay vợt chuyên nghiệp.

Tuy vậy, sự kiên cường của Kvitova đã giúp cô vượt qua được thử thách này. Chắc chắn, việc có thể quay trở lại sân đấu sau chưa đến 6 tháng rời xa sẽ khiến cho nhiều người nể phục Kvitova. Giờ đây, với tay vợt nữ người CH Séc, những đêm ác mộng đã qua, nhường chỗ cho cô là những ngày nắng chói chang tươi thắm.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét