Số 1 thế giới Kerber gục ngã sốc ở Roland Garros

Đương kim nữ hoàng của WTA Angelique Kerber đã trải qua một trận thua chóng vánh ngay từ ngày mở màn Roland Garros.

·         xem tennis online
·         Tin quần vợt thế giới
·         Lich tennis

 


 Kerber gây thất vọng tràn trề ở Roland Garros. Ảnh: Internet.

Roland Garros, giải Grand Slam thứ hai trong năm, đã được chính thức khởi tranh. Người hâm mộ quần vợt đã không phải chờ đợi quá lâu để chứng kiến cơn địa chấn đầu tiên của giải đấu. Sau 1 giờ 22 phút thi đấu, hạt giống số 1 của giải đấu Angelique Kerber gục ngã chóng vánh 0-2 (2-6, 2-6) trước Ekaterina Makarova ngay ở vòng 1.
Như vậy Kerber trở thành nữ hạt giống mở màn của Roland Garros bị loại ngay ở vòng 1 kể từ khi quần vợt trở thành một thể thao chuyên nghiệp năm 1968. Theo nhưng con số của WTA, trong năm nay, Kerber mới chỉ góp mặt vào 1 trận chung kết duy nhất. Trên mặt sân đất nện, cô cũng mới chỉ có 3 chiến thắng trước khi tranh tài ở Roland Garros


Trong khi đó, Makarova sẽ tiến vào vòng 2 Roland Garros nhờ chiến thắng không thể tuyệt vời hơn và thuyết phục trước Kerber. Đối thủ của tay vợt 28 tuổi sẽ là người giành chiến thắng trong cuộc đối đầu giữa Lesia Tsurenk - Kateryna Kozlova.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét