Đấu Real, Higuain chẳng e ngại điều gì trừ Ramos

Tiền đạo Gonzalo Higuain đã có những chia sẻ hết sức thú vị trước trận chung kết Champions League với Real Madrid.

Higuain đã trải qua 7 mùa giải cùng đội chủ sân Santiago Bernabeu nhưng chưa một lần lên ngôi tại Champions League. Sau khi anh rời Real, đội bóng đã vô địch 2 lần tính đến thời điểm này.

Với sự am hiểu về Real và đẳng cấp đã được chứng minh qua những mùa giải gần đây, Higuain được đánh giá là mối nguy hiểm trực diện với Real trên con đường bảo vệ danh hiệu vô địch Champions League. Cựu danh thủ Juventus, Alessio Tacchinardi còn cho biết Higuain sẽ có thể trở thành người định đoạt trận chung kết chứ không phải Gianluigi Buffon hay Cristiano Ronaldo.

 Ramos là chuyên gia giải cứu Real vào những phút cuối. Ảnh: Goal.
Tuy nhiên, Higuain cũng có những mối lo ngại thật sự về Real, đặc biệt là trung vệ đội trưởng Sergio Ramos. Anh nói: “Chúng ta hãy hy vọng Ramos sẽ không ghi bàn vào phút 90.
Tôi vẫn giữ mối quan hệ rất tốt với anh ấy và thường xuyên gửi tin nhắn hỏi thăm nhau. Bóng đá cho bạn những cơ hội thú vị thế này để đối đầu với đội bóng cũ. Tôi đã từng chơi cho Real nhưng phải nhấn mạnh rằng tôi rất muốn vô địch Champions League cùng Juventus.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét