Nadal bám đuổi Federer ngay phía sau

Rafa đang có cơ hội vô cùng lớn để sở hữu vị trí số bốn thế giới của Federer.

·         xem quần vợt trực tiếp

 

 Nadal cần có vị trí số 4 trước thềm Roland Garros để có được kết quả bắt thăm thuận lợi. Ảnh: Internet.

Trên bảng xếp hạng nhà nghề mới được cập nhật, Rafael Nadal và Roger Federer đang cống hiến cuộc rượt đuổi kich tính chưa từng có về thành tích cũng như vị thế trên BXH tennis ATP. Hiện tại Federer đang sở hữu cho mình vị trí thứ 4 với 750 điểm nhiều hơn Nadal, tuy nhiên số điểm ấy sẽ được thu lại lại đáng kể nếu như "Vua đất nện" đăng quang ở Madrid Open 2017.
 Năm ngoái Nadal góp mặt tới vòng bán kết tại Madrid, có nghĩa anh sẽ phải có được 360 điểm, nếu vô địch Madrid Open 2017, "Bò tót" Nadal sẽ gia tăng cho mình thêm 640 điểm và chỉ kém Federer vỏn vẹn 110 điểm. Federer không góp mặt Madrid và Rome, do vậy có thể sau khi giải Masters tại Italia khép lại, Rafa sẽ lấy ngôi số 4 của "Tàu tốc hành".


Trong top 10 BXH đơn nam chỉ có 1 sự đổi cỗ đáng chú ý, Marin Cilic (+1) bậc lên số 7 chiếm chỗ của Kei Nishikori. Ở top 20 có một vài thay đổi nhẹ, Tomas Berdych tiếp tục tụt 2 bậc tạo điều kiện cho Dimitrov và Pouille vượt lên. "Ngựa chứng" Kyrgios tụt xuống vị trí 20, thần đồng Zverev lên số 19 thế giới.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét