"Trai hư" Nick Kyrgios nén đau thi đấu ở Madrid Open

Nick Kyrgios đã chính thức tranh tài ở vòng 2 Madrid Open sau khi hạ gục đối thủ 7-6, 6-4 trước "lão tướng" Baghdatis.

·         Tin quần vợt mới nhất
·         Tin tức tennis
·         Quần vợt trực tuyến

 

Ở set mở đầu, cả Nick Kyrgios lẫn Baghdatis đều thi đấu thăng hoa trong mỗi game cầm giao bóng. Trong đó, Nick Kyrgios đạt cho mình 10 cú giao bóng ăn điểm trực tiếp song lại không một lần bẻ break thành công. Đến loạt tiebreak quyết định, "trai hư" làng quần vợt bất ngờ thi đấu thăng hoa và vượt lên dẫn 6-0, tạo đà thuận lợi để có chiến thắng chung cuộc 7-6 (7-1).


"Trai hư" Nick Kyrgios nén đau vượt khó ở Madrid Open.

Bước sang set 2, tay vợt người Úc gặp vấn đề với khớp háng bên trái ngoài mong muốn. "Tôi có thể giao bóng nhưng không thể thực hiện các đợt giao bóng nó một cách hoàn hảo," Nick chia sẻ trong lúc nhận sự chăm sóc của đội ngũ y tế.


Dù gặp vấn đề với cơ thể song hạt giống số 16 của giải đấu vẫn thi đấu đầy cố gắng, và sự cố gắng của Nick đã được đền đáp tương sứng với màn bẻ break Baghdatis ở game 9, qua đó vươn lên dẫn 5-4 để rồi khép lại trận đấu với màn giao bóng ngay sau đó.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét