Sharapova chẳng bận tâm khi có nguy cơ vắng mặt ở Wimbledon

Maria Sharapova cho rằng cô sẽ cháy hết mình cho dù có được góp mặt ở Wimbledon hay không.

 

 Sharapova không quá lo lắng về nguy cơ lỡ hẹn với Wimbledon. Ảnh: Internet.

Chia sẻ trên trang tsn.ca, Maria Sharapova sau khi vất vả hạ gục Mirjan Lucic-Baroni để góp mặt vào vòng 2 Madrid Open đã chia sẻ rằng vẫn còn quá sớm để hình dung về chuyện liệu mình có thể sở hữu vé chính thức hoặc được nhận suất đặc cách tranh tài ở Wimbledon 2017 (diễn ra từ ngày 3/7 đến 16/7) hay không.

 “Ý tôi là, nhìn này, tôi vẫn rất khát khao có một vị trí để cạnh tranh tại sự kiện danh giá đó. Điều này rất có ý nghĩa với tôi, nhưng bây giờ, điều đó vẫn còn một khoảng cách lớn," ngôi sao xinh đẹp người Nga cho biết.


Phát biểu sau khi góp mặt vào bán kết WTA Stuttgart Open 2017 – giải đấu mở đầu của Sharapova trở lại sau 15 tháng bị cấm thi đấu vì doping, cô cho rằng động lực tranh tài để khẳng định mình của bản thân vẫn rất cao: “Tôi cảm thấy như mình là một tay vợt phá kỉ lục nào đó vậy. Tôi vẫn sẽ cố gắng hết khả năng thi đấu dù có được tham dự giải đấu đó hay không.”
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét