Trông gai rình rập Novak Djokovic

Novak Djokovic sẽ lại chạm trán với Juan Martin del Potro ở vòng 3 của giải đơn nam Indian Wells – BNP Paribas Open 2017.

·         Tennis truc tuyen
·         quần vợt thế giới
·         trực tiếp tennis hôm nay

 

 Del Potro xứng đáng là kẻ ngáng đường cho Djokovic. Ảnh: Internet.
Đây sẽ là lần chạm trán thứ 2 của 2 tay vợt trong năm nay, tay vợt cựu số 1 thế giới đối đầu tay vợt từng vô địch US Open hồi năm 2009, và sẽ là lần tái đấu thứ 17 trong suốt sự nghiệp giữa 2 tay vợt nhiều duyên nợ này. Djokovic từng hạ gục Del Potro đến 12 lần, và chỉ chấp nhận gác vợt 4 trận, trong đó có chiến thắng mới đây ở Acapulco hồi cuối tháng 2 vừa qua, một chiến thắng xem như là để “rửa hận” trận thua tay vợt người Argentina ở vòng 1 của Olympic Rio de Janeiro hồi mùa hè năm ngoái. Còn lần này sẽ như thế nào?


Djokovic đã vượt qua bài thử nghiệm đầu vất vả nhất mang cái tên Kyle Edmund trong trận đấu mở màn của anh ở Indian Wells Tennis Garden năm nay. Đó là một chiến thắng cực kỳ gian lan, nó thể hiện một thực tế rằng, Djokovic vẫn chưa đạt được phong độ tốt nhất sau màn thể hiện trồi sụt thất thường kể từ đầu mùa cho đến giờ và trước mắt anh là đầy rẫy khó khăn, thách thức.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét