Federer: ủng hộ quyết định ưu tiên Sharapova

Roger Federer cho biết anh cảm thấy sung sướng khi Maria Sharapova trở lại sau án phạt doping.

·         Tin tức quần vợt

 

 Federer cảm thấy hạnh phúc khi Sharapova trở lại. Ảnh: Internet.

Ngày 26/4 tới đây, Sharapova chính thức thi hành xong án cấm thi đấu 15 tháng và sẽ tái xuất sau đó 2 ngày tại Porsche Grand Prix 2017. Cho dù bị không ít đồng nghiệp không hài lòng song Masha vừa nhận được sự ủng hộ từ Roger Federer. "Chàng móm" nhìn nhận vấn đề khá nhẹ nhàng và cảm thấy rất vui mừng khi thấy Sharapova trở lại thi đấu.


"Một số người đã không chấp nhận với sự có mặt của Sharapova tại Porsche Grand Prix 2017. Tuy nhiên, cô ấy đã phải trả giá cho những hành động không đúng của mình. Khi án phạt khép lại mọi thứ cũng nên chấm dứt. Các bên tranh luận đều có những lý lẽ của riêng mình nhưng tôi thấy thực sự hạnh phúc khi Sharapova trở lại", Federer chia sẻ trên tennis worldusa.

Trong khi đó Hiệp hội quần vợt nữ cũng có những động thái nhằm "mở đường" cho Sharapova. “Maria Sharapova trở thành tay vợt có đủ điều kiện thi đấu trở lại tại các giải của WTA từ thứ Tư ngày 26/4, sau 15 tháng thực hiện án phạt doping.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét