Vòng 3 Indian Wells: Stan Wawrinka cẩn thận là trên hết

Đối thủ của Stan Wawrinka chỉ là một Philipp Kohlschreiber non trẻ và thua kém về mọi mặt.

·         kết quả quần vợt

 

 Wawrinka có lý do để thận trọng sau cú sốc mang tên Andy Murray. Ảnh: Internet.


Ngay từ vòng hai giới chuyên môn đã phải chứng kiến cơn địa chấn lớn mang tên Andy Murray. Hạt giống số một của giải gục ngã khó tin với tỷ số 0-2 trước tay vợt ngoài top 100 thế giới là Vasek Pospisil của Canada.

Murray dừng bước, cơ hội sẽ được mở ra cho những tay vợt còn lại cùng nhánh này, mà đáng chú ý nhất là Wawrinka. Ở vòng 2, Wawrinka đã nhanh chóng vượt qua Paolo Lorenzi (Italia) trong một trận đấu mà anh chỉ phải trải qua 78 phút thi đấu với tỷ số 6-3, 6-4. Đối thủ tiếp theo của Wawrinka là Philipp Kohlschreiber, tay vợt từng gục ngã trước anh cả 4 lần trước đó, chỉ cần "Người thép" chơi tập trung mọi chuyện sẽ được giải quyết nhanh chóng.


Nếu vượt qua Kohlschreiber, đối thủ ở vòng ba của Wawrinka nhiều khả năng là hạt giống số 13 Tomas Berdych (CH Séc). Nếu vưojt qua được Berdych, Wawrinka có khả năng sẽ đối đầu hạt giống số tám Dominic Thiem ở tứ kết, trước khi chạm trán một trong các tay vợt David Goffin hoặc Roberto Bautista Agut ở bán kết.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét