Số hai thế giới Angelique Kerber cay đắng chia tay Indian Wells

Sáng 15/3, cú sốc lớn ập đến ở nội dung đơn nữ khi hạt giống số hai Angelique Kerber chấp nhận gác vợt với tỷ số 3-6, 3-6 trước tay vợt Nga Elena Vesnina.

·         Ket qua tennis
·         Trực tiếp quần vợt

 

 Kerber dừng bước ở vòng bốn trước Vesnina. Ảnh: Internet.


Ở cuộc so tài diễn ra trong 85 phút này, Kerber hoàn toàn không thể hiện được mình khi 5 lần để Vesnina sở hữu được break-points. Tay vợt người Đức không thể phát huy sở trường ở những cú đánh tay trái từ cuối sân, gục ngã cũng vì thế là điều không quá khó hiểu.

Đây là lần thứ hai liên tiếp mà Kerber gục ngã trước Vesnina, sau cuộc so tài gần nhất ở giải New Haven năm 2013. Điều đáng chú ý là trận thua đến ngay trong thời điểm mà Kerber vừa đòi lại thành công ngôi số một thế giới của Serena Williams khi WTA cập nhật bảng xếp hạng mới vào đầu tuần sau. Tay vợt người Mỹ trước đó rút khỏi giải đấu này và bị trừ một số điểm tương đối nhiều do không bảo vệ thành công ngôi á quân.

Phần mình Vesnina sở hữu tâm vé vào tứ kết và sẽ đối đầu Venus Williams - nhà đương kim á quân Australian Open. Trước đó Venus ngược dòng hạ gục tay vợt Trung Quốc đang có phong độ cao là Peng Shuai sau ba ván 3-6, 6-1, 6-3.


Tương tự Kerber, hạt giống số năm Dominika Cibulkova cũng ngậm ngùi chia tay giải đấu sau trận thua 4-6, 6-3, 2-6 trước Anastasia Pavlyuchenkova.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét