Dominic Thiem hạ gục nhanh chóng "Zverev anh"

Dominic Thiem đã hạ gục tay vợt Zverev “anh” – Mischa Zverev với chiến thắng 6-1, 6-3 để sở hữu chiếc vé vào vòng 4 giải đơn nam của Indian Wells.

·         xem quần vợt trực tiếp

 

Dominic Thiem xuất sắc đánh bại Zverev. Ảnh: Internet.
Thiem đã phong tỏa toàn lối chơi giao bóng – lên lưới của Zverev trong trận đấu diễn ra chưa đầy một giờ đồng hồ, sau khi bị đối thủ “từ chối” 5 cơ hội thắng match-point trong game đấu thứ 9 của ván đấu thứ 2, Thiem vẫn hoàn tất nhiệm vụ của mình ở những trận đấu phía sau.

Thiem đề cao đối thủ sau trận đấu: “Anh ấy là một đối thủ vô cùng tinh ma. Thi đấu chống lại anh ấy là rất khác biệt. Nhưng dù sao, tôi đã có khởi đầu rất ấn tượng. Xét về tổng thể, tôi đã chơi trả giao bóng ấn tượng, thậm chí có thể còn hoàn thành nhiệm vụ ấn tượng hơn cả những gì mà tôi kỳ nvongj ngay từ đầu. 

Điều quan trọng, 2 cú đánh đầu tiên trong mỗi tình huống chống lại các game giao bóng của anh ấy, một cú trả giao bóng, sau đó là cú đánh tốc độ cao hứ 2, bởi vì anh ấy tràn lưới rất nhanh. Bạn phải có một góc đứng thuận lợi, có một tốc độ tốt. Đó là những gì mà tôi đã làm trong trận đấu ngày hôm nay. Đây là một màn trình diễn chất lượng từ đầu đến cuối."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét