Nadal "tâm phục khẩu phục" sau khi bại trận trước Federer

Chấp nhận gác vợt sau hai ván trước Roger Federer ở vòng bốn Indian Wells nhưng Rafael Nadal vẫn tỏ ra khâm phục người đàn anh.

·         Trực tiếp tennis
·         Lịch tennis

 

 

Nadal thua sấp mặt trước Federer chỉ sau hai ván. Ảnh: Internet.


Tại vòng bốn Indian Wells, Federer khiến Nadal ôm hận khi sở hữu chiến thắng chung cuộc với tỷ số 6-3, 6-3. Trong trận đấu diễn ra trong 68 phút, Federer bốn lần bẻ thành công bàn Nadal cầm giao bóng. Dù có thành tích đối đầu yếu kém trước Nadal (13-23), nhưng Federer mới là người chiếm thế thượng phong trong thời gian gần đây khi đã thắng đàn em người Tây Ban Nha 3 trận liên tiếp.

Điều đáng ngạc nhiên hơn cả là Federer chỉ phải 1 lần tiếp cận với nguy cơ mất break-points nhưng anh cứu thành công. Khả năng giao bóng vượt trội đã giúp "tàu tốc hành" sở hữu lệnh bài vào tứ kết của giải.

"Điều quan trọng nhất chính là Federer sở hữu thành công break ngay trong game đầu tiên. Tôi đã có cơ hội đòi lại break trong game tiếp theo nhưng anh ấy giao bóng quá tuyệt. Khi Federer có lợi thế, anh ấy thường giao bóng quá ấn tượng, anh ấy có niềm tin rất lớn trong những cú đánh và chơi tự tin hơn rất nhiều," Nadal cho biết.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét