Roger Federer: Người ngoài hành tinh thiên tài

Sức hút vô cùng lớn của Roger Federer tiếp tục được minh chứng sau khi anh vô địch giải Masters 1000 Indian Wells.

·         xem quần vợt trực tiếp

 

 Federer giành chức vô địch Masters 1000 thứ 25 trong sự nghiệp. Ảnh: Internet.


Roger Federer, với cái đầu gối tưởng chừng như đã không còn dùng được sau 2 lần phẫu thuật hồi năm ngoái, đang bay trên sân đấu. Federer liên tục thay đổi tư thế từ vị trí này sang vị trí khác, nhẹ nhàng và thanh thoát như một cơn gió. Phía bên kia lưới, một Stan Wawrinka, trẻ hơn, mạnh hơn, nhưng thiếu sự ổn định cần thiết. Trận chung kết, cuộc “nội chiến” Thụy Sỹ đã đi tới hồi khép lại. “Tàu tốc hành” vẫn cho cả thế giới thấy sự bến bỉ hiếm thấy của mình, bằng chiến thắng 6-4, 7-5.

 Tay vợt John Isner hỏi vui rằng “Chúng ta có thể chắc chắn 100% rằng, Fed đến từ Trái đất chứ?”


Theo thống kê, Fererer chỉ cần đến 68 phút để tiễn Nadal rời cuộc chơi và 80 phút để khiến Wawrinka chấp nhận gác vợt, vậy đâu là nền móng để Federer làm nên những câu chuyện cổ tích bất tận ấy ở tuổi xế chiều?

“Tôi không biết nói gì vào thời điểm này. Đây là một tuần lễ chỉ có trong những giấc mơ. Tôi vẫn đang trên con đường trở lại thời kỳ huy hoàng, và hy vọng tôi có thể viết tiếp câu chuyện thành tích này. Mong rằng, cơ thể và sức khỏe của tôi có thể hoàn thành được điều đó," Federer cho biết.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét