Lý Hoàng Nam tăng tốc nhanh trên bảng xếp hạng ATP

Lý Hoàng Nam hiện đang sở hữu vị trí 2 trong khu vực Đông Nam Á.

·         Tin nhanh tennis
·         tỷ số tennis
·         Tỷ số quần vợt

 

 Lý Hoàng Nam hiện là tay vợt số hai Đông Nam Á. Ảnh: Internet.


So với bảng kết quả được công bố cách đây 2 tuần, Lý Hoàng Nam tăng 5 bậc lên vị trí số 630 thế giới. Tay vợt 20 tuổi đang sở hữu cho mình được 44 điểm và có lần tăng hạng liên tiếp trong tháng 3 này.
Tuy số điểm không có sự chuyển biến nhưng Lý Hoàng Nam có thành công đáng kể ở thời điểm hiện tại khi anh góp mặt tới tứ kết giải Nhật Bản F2 Futures. Dừng bước trước đối thủ ngang cơ là Sho Katayama sau trận đấu 2 séc với tỷ số 2 - 6, 4 - 6 nghiêng về tay vợt nước chủ nhà, Lý Hoàng Nam đã phải ôm hận rời khỏi giải.

Vào thời điểm tháng 11 năm 2016, Lý Hoàng Nam có sự bứt phá trong bảng xếp hạng và dừng ở vị trí cao nhất trong sự nghiệp của anh, hạng 610. Tuy nhiên, với lần gục ngã tại tứ kết Thái Lan F5 Future và vòng 16 tay vợt Thái Lan F6 Future Lý Hoàng Nam tút hạng vị trí thứ 653 hồi tháng 12 và đã phải rất nỗ lực để từng bước giành lại những thứ hạng tốt cho mình.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét