Roger Federer: Mùa xuân bất tử của huyền thoại

Hai tay dương cao, anh hét dền vang với danh hiệu thứ 90, và xác lập kỷ lục mới ở Masters 1.000. Anh là Roger Federer. Ở ngưỡng cửa tuổi 36, “Tàu tốc hành” vẫn thể hiện những giá trị của một thiên tài hiếm có.

·         Tin tức quần vợt

 

Sự trở lại ấn tượng
“Đơn giản là anh ấy vượt trội”, Stanislas Wawrinka giải thích sự gục ngã 0-2 (4-6 và 5-7) của bản thân trước tay vợt huyền thoại Roger Federer, ở trận chung kết Indian Wells thứ 42 trong lịch sử.

 Federer và khoảnh khắc mừng chiến thắng trước Wawrinka.


Không cần nhiều mỹ từ để mô tả, những lời tâm sự ít ỏi của trong nước mắt của Wawrinka - tay vợt hiện đang sở hữu vị trí thứ 3 thế giới - đủ để nói lên sự áp đảo của Federer trong trận đấu diễn ra trong 1 giờ 19 phút.
 “Tái khám và tái tạo, thưởng thức và cho người khác được thưởng thức”, đó là sự mỹ từ diễn tả chính xác và đầy đủ nhất về Federer, người mà năm nay đã bước sang tuổi 36.

Sau 20 năm trinh chiến trên mọi mặt trận và vật lộn với chấn thương, Roger thường xuyên phải vào bệnh viện để kiểm tra độ bền cơ thể. Giữa những lần điều trị, anh tự tái tạo những kỹ năng của mình để đạt phong độ bùng nổ nhất trên sân đấu.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét