Tâm Hảo gục ngã sốc ở nội dung đôi

Tâm Hảo – Bội Ngọc (TP.HCM) đã chính thức gác vợt trước cặp Kim Ngân và tay vợt Việt kiều Candana 17 tuổi Savanna (Quận Đội).

 


Sáng ngày 19/3/2017 Giải quần vợt Vô địch nữ Toàn quốc 2017 khởi trnah bước vào ngày thi đấu thứ 2 tại Cụm sân quần vợt tỉnh Đắk Lắk. Trong ngày thi đấu tiếp theo này, tiếp tục thi đấu các nội dung đánh đơn U12, U14, U16. Bên cạnh đó, các VĐV nội dung đơn, đôi U18 và trên 18 tuổi cũng bước vào tranh tài.
Trận đấu tâm điểm của ngày thi đấu này là trận knock-out nội dung đôi nữ trên 18 tuổi giữa tay vợt Sĩ Bội Ngọc – Tâm Hảo (TP.HCM) và Savanna – Kim Ngân (Quân Đội). Nếu như VĐV của Quân Đội có sức mạnh vượt trội bởi sự góp mặt của tay vợt Việt kiều Canada 17 tuổi Savanna thì đôi của TP.HCM cũng được đánh giá cũng rất nặng ký khi có mặt nhà ĐKVĐ đơn nữ Giải Các cây vợt xuất sắc Việt Nam 2016 Trần Thị Tâm Hảo và Bội Ngọc – Hạng 3 đôi nữ ở cùng giải đấu mà Tâm Hảo lên ngôi vừa qua.
Đúng với sự kỳ vọng của người hâm mộ khi trận đấu này diễn biến khá căng thẳng và giằng co quyết liệt. Tuy nhiên ở thời khắc quan trọng của game bóng thì chiến thắng lại thuộc về cặp đại diện của Quân Đội. Kết quả, đôi Tâm Hảo – Bội Ngọc ngậm ngùi sớm chia tay giải đấu ở nội dung này khi để thua 3-6 và 2-6 sau 2 set.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét