Khi Roddick ủng hộ hết mình Sharapova

Andy Roddick nhận định Sharapova nên sở hữu suất wild-card khi trở lại sau lệnh cấm sử dụng doping.

·         Tin quần vợt mới nhất
·         Tin tức tennis
·         Quần vợt trực tuyến

 

 Sharapova sắp được trở lại sau án phạt doping. Ảnh: Internet.

Không phải ai cũng cực đoan không đông tình như là Andy Murray, và cũng không phải ai cũng ma danh như là Roger Federer trong việc né tránh trả lời câu hỏi: “Maria Sharapova có nên được sở hữu cho mình suất wild-card từ BTC các giải đấu ngay sau khi vừa mãn án treo vợt?”. Andy Roddickđã đưa ra nhận định ủng hộ của mình, xét trên bình diện lợi ích mà các giải đấu sở hữu được nếu họ “mở đường” cho Masha đến tham gia tranh tài.


Cựu tay vợt nam số 1 thế giới người Mỹ Roddick nhận định, BTC các giải đấu sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi với sự xuất hiện của Masha, tuy nhiên, anh này lo lắng là BTC các giải đấu Grand Slam có nên làm điều tương tự hay là không: “Ở đây có 2 vấn đề hoàn toàn khác nhau, vấn đề đạo đức và cách bạn nhìn nhận chuyện này ra làm sao, và vấn đề kinh doanh. Nếu có những giải đấu thấp hơn nhận được ích lợi từ sự xuất hiện của Maria, tôi sẽ không hề thấy bực bội khi họ trao suất wild-card cho cô ấy. Nhưng các giải đấu Grand Slam lại là chuyện khác...
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét