Del Potro mơ được đối đầu Federer


Juan Martin del Potro đang rất hy vọng vào một cuộc chạm trán với Roger Federer.

·         Tin nhanh tennis
·         tỷ số tennis
·         Tỷ số quần vợt

 

Federer mơ được đối đầu Federer lần nữa. Ảnh: Internet.

Trong một buổi giao lưu với ESPN, tay vợt người Argentina khi được hỏi về việc anh muốn trả tiền vé để thưởng thức trận đấu nào nhất ở giải đấu tại Buenos Aires sắp tới. Và câu trả lời của Potro là một trận tái đối đầu của anh và Roger Federer. Họ từng chạm trán nhau khá nhiều vào năm 2013 và Potro vẫn còn nhiều cảm xúc về mùa giải này.

 “Chúng tôi rất mong chờ thời kỳ đó. Tôi muốn được làm điều đó một lần nữa, một lần được thi đấu với Roger Federer. Tôi đang luyện tập để thực hiện điều này," del Potro nói.

Đồng thời thay vì nói tới giải đấu tại Delray Beach, nơi mà anh gục ngã trước Milos Raonic ở bán kết, DelPo chia sẻ: “Vui là tôi không cảm thấy đau đớn gì cả. Và tôi có thể cảm thấy hài lòng với kết quà mà mình đã đạt được”.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét