Bất ngờ chia tay Indian Wells, Serena đánh rơi vị trí số một thế giới

Serena Williams một lần nữa để tuột khỏi tay danh hiệu một thế giới về VĐV Angelique Kerber.

·         Xem trực tiếp quần vợt
·         Tin quần vợt

 

Serena mất ngôi số một về tay Kerber. Ảnh: Internet.

Serena Williams đã bất ngờ không tham gia khỏi Indian Wells, giải đấu mà nếu cô tham gia tranh tài, cô có cơ hội trở thành người đầu tiên trong lịch sử 3 lần trở thành tân vương ở Indian Wells Tennis Garden. Và chẳng những không tham gia khỏi Indian Wells, nơi cô mới vừa quay trở lại hồi năm 2015 sau 14 năm tẩy chay không góp mặt thi đấu, tay vợt đang giữ ngôi “Nữ hoàng WTA” cũng đã quyết định bỏ khỏi giải “tiểu Grand Slam” liền kề là Miami Masters.

Việc này đang mở ra thời cơ để Angelique Kerber quay trở lại với ngôi số 1 thế giới vào ngày 20-3 tới đây, vì Serena sẽ không có được 1.170 điểm ở cả 2 giải đấu.


Quyết định của Serena được đánh giá là khá ngạc nhiên, sau khi người ta chứng kiến bi kịch mang tên Daniela Hantuchova – tay vợt từng 2 lần trở thành tân vương ở đây trong quá khứ nhưng đã bị loại ngay ở vòng đấu loại đầu tiên. Với kết quả này, khi mà Maria Sharapova vẫn đang trong thời gian thi hành án phạt, còn Victoria Azarenka vẫn đang nghỉ dưỡng vì sinh con đầu lòng, Serena đứng trước cơ hội trở thành tay vợt đầu tiên trong lịch sử 3 lần lên ngôi ở Indian Wells, vượt qua cả những “tiền bối huyền thoại” như là Steffi Graf, Martina Navratilova.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét