Federer thua muối mặt tay vợt Nga hạng 116 thế giới

Roger Federer đã đi theo đồng hương Stan Wawrinka rời giải Dubai Duty Free 2017, khi anh phung phí quá nhiều những pha bóng để Evgeny Donkoy tạo nên địa trấn cực lớn ở vòng 2.

·            Lich tennis mới nhất
·            HOT: lịch tường thuật tennis hôm nay
·            Cập nhật lịch thi đấu quần vợt hôm nay

 


Evgeny Donskoy là tay vợt người Nga đang có thứ hạng 116 thế giới và phải dự giải Dubai qua vòng loại. Tuy nhiên, chạm trán với đương kim vô địch Australian Open, huyền thoại Roger Federer, Donskoy đã trình diễn một màn rượt đuổi không thể đau tim hơn nhưng cái kết lại có hậu.


Cú thuận tay hỏng ăn tiễn Federer rời giải Dubai 2017 theo cách bất ngờ không tưởng.
Set đầu tiên nhanh chóng nghiêng về Federer với tỷ số 6-3. Khán giả trên sân đấu hồ hởi chứng kiến tàu tốc hành khai triển những đường bóng vượt trội đối thủ.


Nhưng sang set thứ hai, Donskoy dường như mới bắt đầu “nóng máy”. Anh lấy lại sự tự tin, chơi đôi công tất tay với nhiều đường bóng khó ra mang, khiến Federer mất sức nhanh chóng.
Khi tỷ số đang là 3-4 cho Donskoy, một cột đèn bất ngờ gặp sự cố. Trọng tài sau vài phút hội ý đã cho trận đấu bắt đầu trở lại, bất chấp ánh sáng không được như mong muốn. Khi cột đèn sáng lại, cũng là lúc vận đen ập xuống đầu Federer.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét