Novak Djokovic và công cuộc sở hữu Acapulco

Novak Djokovic không đặt quá nặng danh hiệu phải chinh phục bằng được ở Mexico.

·            Kết quả tennis trực tuyến
·            Hướng dẫn xem Tennis truc tuyen

 

Djokovic vẫn chưa có được danh hiệu nào trong năm nay. Ảnh: Internet.


Không đề cao mục tiêu thành tích và cũng không tự tạo quá nhiều sức ép cho bản thân ngay trong lần đầu tiên tham dự giải đấu đang tổ chức tại Acapulco – Abierto Mexicano Telcel 2017, Novak Djokovic đang cảm thấy rất sung sướng. Ở thời điểm hiện tại, anh chỉ nhắm đến niềm vui thích khi đang tích cực chuẩn bị cho giải đấu đầu tiên kể từ màn trình diễn đầy thất vọng ở Australian Open hồi đầu năm. Với tâm thế giống như vậy, có lẽ tay vợt cựu số 1 thế giới người Serbia sẽ sở hữu cho mình được một kết quả rất lạc quan ở giải đấu đầu tiên trong giai đoạn tháng 3-2017.


Với Djokovic, có lẽ những mối quan tâm về trận thua Denis Istomin ở Melbourne Park đã qua đi, hay những suy nghĩ tiêu cực khi khép lại mùa giải 2016 trong thảm họa đã hoàn toàn tan biến. Tay vợt người Serbia tiết lộ, anh đang ở trong một tâm trạng lành mạnh và thoải mái để đến với giải đấu tại Mexico: “Tất cả, và tất cả, tôi cảm thấy tâm trí của tôi đang ở trong trạng thái tốt hơn, có lẽ là tâm trạng của chính tôi ở giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét