Nadal sau khi rời xa HLV Toni: "Tôi sẽ ổn thôi"

Rafael Nadal cho biết anh hoàn toàn ổn sau khi không hợp tác với ông thầy lâu năm kiêm người chú ruột Toni Nadal.

·            Tổng hợp kết quả quần vợt mới nhất

 

Nadal không còn ở chung đội với HLV Toni sau gần 30 năm hợp tác. Ảnh: Internet.

Đang hoàn tất khâu chuẩn bị cho giải Abierto Mecixano Telcel (Acapulco) 2017, Rafael Nadal cho biết về quyết định rời xa với ông chú kiêm HLV của mình: “Toni hoàn toàn tự do, như chú ấy vẫn luôn là như vậy, khi đưa ra lựa chọn của mình và lựa chọn làm những điều gì mà mà chú ấy cảm thấy hạnh phúc nhất. Tôi cảm thấy hoàn toàn thoải mái với những gì mà chú ấy đã làm, vì như vậy là tốt nhất cho chú...

...Có thể, đây chính là thời điểm để chú ấy tập trung vào những mục tiêu khác và chú ấy cũng đã nói rằng công chuyện ở Học viện là một trong số đó. Đó là một dự án được đặt nhiều kỳ vọng và chúng tôi cũng không được quên một thực tế rằng, chú ấy cũng có một gia đình, với 3 đứa con và 2 trong số đó, những đứa em họ của tôi, hiện cũng đang chơi quần vợt”.

Nadal cho biết thêm: “Tôi sẽ cảm thấy thư thái hơn nếu những người mà tôi yêu thương cảm thấy hạnh phúc và nếu điều đó khiến chú ấy hạnh phúc, tôi sẽ ổn thôi. Trước khi là một HLV của tôi, Toni là chú ruột của tôi. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét