Nhánh tử thần lựa chọn Federer ở Indian Wells

Roger Federer rơi vào nhánh đấu vô cùng khốc liệt ở giải Masters 1,000 Indian Wells.

·         xem quần vợt trực tiếp

 

Federer rơi vào nhánh cực khó ở Indian Wells. Ảnh: Internet.

Sau khi tạo dấu ấn bằng việc trở thành tân vương Australian Open, Federer đã thi đấu không như mong muốn ở giải ATP 500 tại Dubai khi gục ngã trước Evgeny Donskoy. Trong tuần này giới mộ điệu chờ đợi Federer sẽ trở lại ấn tượng ở Indian Wells Masters – giải Masters 1000 đầu tiên trong năm 2017.

Theo kết quar chia nhánh, Federer – người chỉ được lựa chọn làm hạt giống số 9 ở Indian Wells Masters năm nay sẽ chạm trán người thắng trong cặp đấu giữa Stephane Robert (Pháp) và Dudi Sela (Israel) ở trận mở màn. Tiếp đến ở vòng 3, nhà ĐKVĐ Australia Open có thể gặp 1 trong 2 tay vợt Kevin Anderson (Nam Phi) hoặc hạt giống số 24 Steve Johnson (Mỹ).


Nhưng khó khăn thực sự sẽ chỉ diễn ra từ vòng 4, nơi Federer sẽ có nguy cơ đối đầu Nadal – đối thủ lớn nhất trong sự nghiệp của anh. Nadal đã thắng 23 lần và chỉ 12 chịu gác vợt trước Federer trong 35 lần họ từng gặp nhau, nhưng ở lần đối đầu gần nhất, “Bò tót” đã gục ngã trước “Tàu tốc hành” sau 5 set ở chung kết Úc mở rộng năm nay.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét