Venus đặt mục tiêu góp mặt ở Olympic vào năm 40 tuổi

 Venus Williams cho chia sẻ đây là thời điểm mà cô chưa nghĩ đến việc giã từ sự nghiệp thi đấu đỉnh cao.
·         kết quả quần vợt

Bất chấp việc đang là một trong những tay vợt nhiều tuổi nhất hiện vẫn còn tranh tài ở trong làng quần vợt nữ thế giới, Venus Williams vừa có chia sẻ, cô thậm chí còn chưa bao giờ hình dung ra viễn cảnh lạ lẫm kiểu như là… giải nghệ.



Trong thời điểm mà bất ngờ Venus lại đang hồi sinh ấn tượng, như thể đây mới chỉ là giải đoạn rực cháy nhất giữa sự nghiệp của cô – với chiến tích góp mặt ở trận chung kết Australian Open và chỉ  chịu gác vợt trước cô em gái quá tài năng của mình, người sau đó đã lập nên kỷ lục sở hữu 23 danh hiệu Grand Slam cao quý, Venus tự tin hướng mục tiêu đến việc sẽ góp mặt tranh tài tại… Olympic 2020 tại Tokyo (Nhật Bản), đây là một tham vọng khá lơn, khi biết rằng, từ đây cho đến kỳ Thế vận hội mới nhất, vẫn còn một đoàn đường dài gần 3 năm trời.


Venus mới vừa đứng lên tổ chức sự kiện đêm hội thời trang quần vợt ở Madison Square Garden (New York) vào tối hôm qua, thứ hai 6-3. Bộ sưu tập do Venus là tác giả chính mang tên EleVen được nhiều cô gái nhặt bóng thể hiện với những màu sắc chủ đạo là trắng – đen và một số màu sắc độc đáo khác.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét