Andy Murray lý giải lý do thất bại ở Indian Wells Masters

Murray tiết lộ giao bóng chính là điểm yếu chết người khiến anh thua “nhục nhã” Vasel Pospilsil ở vòng hai Indian Wells.

·         Tin nhanh tennis
·         tỷ số tennis
·         Tỷ số quần vợt


 Giao bóng kém là một trong những nguyên nhân khiến Murray nhận thất bại. Ảnh: Internet.


Tại trận ra quân đầu tiên giải Indian Wells, số 1 thế giới Andy Murray đã bất ngờ gục ngã ngay tại trận đấu mở màn, khi chạm trán với Vasek Pospisil. Sau hai ván đấu, Murray gục ngã sốc với tỷ số 4-6, 6-7(5) và chấm dứt giấc mơ sở hữu ngai vàng giải Masters 1,000 trên đất Mỹ.


Chia sẻ trước báo giới, tay vợt số 1 thế giới nhận định nguyên nhân anh bị thất bại ở Indian Wells Masters là do giao bóng quá non. Murray giải thích: “Dĩ nhiên là tôi rất buồn chán khi đã có cơ hội trong ván đầu tiên nhưng đã giao bóng không như mong muốn. Tôi đã mắc một vài lỗi giao bóng kép trong những thời điểm quyếy định nhất của ván đầu tiên và điều đó đã chẳng giúp gì cho tôi cả. Cậu ấy đã chơi ván hai quá tuyệt vời, chơi chủ động tấn công và có nhiều pha lên lưới, bắt vô-lê chính xác ở những thời điểm quan trọng nhất.”
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét