Tay vợt 17 tuổi tài năng của nước Mỹ

Kayla Day hành xử cực kỳ điểm đạm so với cái tuổi 17 của mình cho dù phải dừng bước sớm ở Indian Wells Masters.

·         Tin quần vợt mới nhất
·         Tin tức tennis
·         Quần vợt trực tuyến

 

 Kayla Day hành xử cực chín chắn sau khi bị loại. Ảnh: Internet.


Phải dừng cuộc chơi khi mới góp mặt ở vòng 2 Indian Wells sau khi chấp nhận gác vợt trước ĐKVĐ Roland Garros là Garbine Muguruza, thế nhưng Kayla Day vẫn có cách phản ứng rất điểm tĩnh và già dặn. Rõ ràng, đây là một tính cách rất đáng được hoan nghênh và nó sẽ là nền tảng để cô gái trẻ trung này phát triển nhiều hơn ở trong tương lai.


Thậm chí, Kayla Day đã chơi áp đảo tay vợt hạng 7 thế giới và đã vưojt qua đối thủ với điểm số 6-3 trong ván đấu mở màn. Trong ván đấu thứ 2, khi điểm số đang giằng co 5-5, Kayla Day có đến 2 cơ hội kêt thúc break-point mà nếu cô tận dụng tốt 1 trong số 2 cơ hội này, cục diện trận đấu chắc hẳn đã hoàn toàn khác. Nhưng với bản lĩnh và kinh nghiệm của một tay vợt đang sở hữu Grand Slam trên mặt sân đất nện tại Paris, Muguruza đã có đủ sự già dơ để giành chiến thắng ngược dòng 7-5 trong ván đấu thứ 2 sau khi chiếm quyền kiểm soát 2 game đấu cuối cùng. Và ở trong ván đấu then chốt, tay vợt người Tây Ban Nha đã thắng thuyết phục 6-2.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét