Murray tiếp đối thủ không tên tuổi ở mở màn Indian Wells

Vasel Pospisil nhiều khả năng không phải là đối đủ đẳng cấp của Andy Murray.

·         xem quần vợt trực tiếp

 


Sau khi lên ngôi vô địch ở Dubai Open, Andy Murray đang tràn đầy động lực để bước lên ngôi số 1 tại Indian Wells giải đấu mà anh chưa bao giờ có cơ hội trở thành tân vương. Thành tích tốt nhất của tay vợt Vương Quốc Anh ở giải đấu này là ngôi á quân, gục ngã trước Nadal ở trận chung kết năm 2009.
Những lần gạc vọt của Andy Murray tất nhiên một phần lớn đến từ phong độ, sau đó là việc rơi vào bảng đấu tử thần, tuy nhiên năm nay mọi yếu tố đều đang ủng hộ tay vợt số 1. Anh đang có phong độ cao sau khi vô địch Dubai Open và với vị thế hạt giống số 1 anh rơi vào bảng đấu cực kỳ ngon ăn, đối thủ đáng chú ý nhất của Murray có thể sẽ là Wawrinka ở bán kết.

Để hướng tới mục tiêu vô địch tất nhiên, Murray phải sở hữu những chiến thắng chóng vánh trước những đối thủ yếu ở vòng ngoài để dồn sức cho những trận đấu về sau. Tuy nhiên "chủ quan là tự sát", khi mà bài học để thua trước Mischa Zverev (Đức) tại vòng 4 Australian Open vẫn còn quá nóng hổi.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét