Tsonga thắng trận thứ 400 và điền tên vào chung kết

Tay vợt đến từ nước Pháp Jo-Wilfried Tsonga vừa đạt được một cột mốc ấn tượng trong sự nghiệp của mình.

·            Lich tennis mới nhất
·            HOT: lịch tường thuật tennis hôm nay
·            Cập nhật lịch thi đấu quần vợt hôm nay

 



 Tsonga đang thể hiện phong độ ấn tượng ở giải đấu diễn ra tại Hà Lan. Ảnh: Internet,

Tay vợt người Pháp Jo-Wilfried Tsonga vừa đạt được một cột mốc ấn tượng  trong sự nghiệp của mình. Với chiến thắng có điểm số 6-3,6-4 chỉ sau 72 phút đồng hồ trước một tay vợt quen thuộc là Tomas Berdych, chàng trai 31 tuổi người Pháp đã sở hữu cho mình trận thắng thứ 400 trong sự nghiệp của mình. Tính đến thời điểm này, Tsonga mới trải qua 183 trận thua.


 “Đây là một trận đấu ấn tượng, tôi đã chơi rất chắc chắn với những cú giao bóng của mình. Điều đó là rất tốt cho lối chơi của tôi. Khi tôi giao bóng giống như vậy, tôi vừa có thể tạo ra một chút trả giao bóng lợi hại hơn, lại vừa thể hiện khả năng tổ chức tấn công tốt hơn. Đơn giản, tôi cảm thấy vui mừng khi đã giành quyền lọt vào trận đấu chung kết của Rotterdam Open 2017. Giờ đây sẽ là bước đi cuối cùng, và đó sẽ không phải là một trận đấu đơn giản, vì thế, tôi sẽ tập trung tối đa cho trận đấu cuối cùng của tôi ở đây”, Tsonga chia sẻ.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét