"Tiểu Federer" cắt giảm tần suất thi đấu

Giải đấu hàng đầu ATP World Tour 250 trên đất Pháp – Open 13 Marseille mùa giải 2017, sẽ khởi tranh mà không có sự góp mặt của Grigor Dimitrov.

·            Tin tức tennis
·            Cập nhật kết quả thi đấu tennis mới nhất
·            Bảng xếp hạng tennis nữ mới nhất

 



 Dimitrov buộc phải giảm tải lịch thi đấu. Ảnh: Internet.

Giải đấu đẳng cấp ATP World Tour 250 trên đất Pháp – Open 13 Marseille mùa giải 2017, sẽ khởi tranh mà không có “ngôi sao hot nhất” của làng quần vợt nam thế giới ngay vào lúc này – chàng trai trẻ người anh Bulgaria Grigor Dimitrov. Dimitrov mới vừa để gục ngã trận đấu thứ 2 trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay, khi gục ngã trước tay vợt David Goffin (Bỉ, hạng 11 thế giới) với điểm số sau 3 ván đấu 4-6, 6-1 và 3-6 ở tứ kết của giải đấu Rotterdam Open (hay còn gọi được là ABN AMRO World Tennis Tournament). Tính đến thời điểm này, Dimitrov đã diễn ra tổng cộng 18 trận đấu trong năm 2017. Anh đã giành được 16 trận thắng, và chỉ chịu 2 trận thua.

Với Dimitrov, hay với bất kỳ tay vợt nào, trải qua 18 trận đấu chỉ trong giai đoạn hơn 1 tháng rưỡi vừa qua thật sự là vượt sức chịu đựng của bản thân. Tính trung bình, Dimitrov cứ hơn 2,5 ngày, Dimitrov lại phải thi đấu trọn vẹn 1 trận đấu. Mật độ dày đặc như vậy, việc Dimitrov chịu trận thua thứ 2 trong mùa, nhưng mới là trận thua đầu tiên trước tay vợt anh từng đánh bại 2 lần liên tiếp trong thời gian vừa qua là Goffin (Dimitrov đã tiếp
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét