Goffin bất ngờ vượt qua Dimitrov ở tứ kết

Chuyến hành trình đầy thành công của Grigor Dimitrov kể từ đầu mùa đã xác định được đích tới.

·            Kết quả tennis trực tuyến
·            Hướng dẫn xem Tennis truc tuyen

 



 Goffin loại Dimitrov để vào bán kết. Ảnh: Internet.

Chuyến hành trình đầy ấn tượng của Grigor Dimitrov kể từ đầu mùa đã khép lại. Tay vợt 25 tuổi người Bulgaria đã phải nhận lấy trận thua thứ 2 trong mùa giải năm nay khi chính thức gục ngã trước David Goffin (Bỉ, hạng 11 thế giới) với điểm số 4-6, 6-1, 3-6 ở tứ kết giải Rotterdam Open (hay còn được gọi là ABN AMRO World Tennis Tournament) 2017.


Với kết quả này, Goffin đã chính thức ghi tên mình lọt vào chơi trận đấu bán kết, nơi anh sẽ đối mặt với tay vợt người Pháp Pierre-Hugues Herbert – người đã thắng tay vợt trẻ người Áo Dominic Thiem 6-4, 7-6 (7-3) ở trong một trận đấu tứ kết còn lại. 
Có thể xem chiến thắng của Goffin là “màn trả thù hoàn hảo” dành cho Dimitrov. Cách đây 5 ngày, trong trận chung kết giải Sofia Open, Dimitrov đã vượt qua chính Goffin chỉ sau 2 ván đấu với điểm số 7-5 và 6-4. Trước đó nữa, anh cũng đã để gục ngã tay vợt trẻ người Bulgaria ở tứ kết của Australian Open với điểm số tan nát sau 3 ván đấu là 3-6, 2-6, 4-6.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét