Thua đậm Nhật Bản, cầu lông Việt Nam tâm tục khẩu phục

 Với những thất bại trước đối thủ Thái Lan và Nhật Bản, cầu lông Việt Nam đã không thể có được tấm vé vào tứ kết giải đồng đội hỗn hợp châu Á 2017.

·            Kết quả tennis trực tuyến nhanh nhất
·            Địa chỉ cập nhật kết quả tennis
·            Xem kết quả quần vợt trực tuyến

 



 Thùy Linh không thể gây bất ngờ ở trận đơn nữ.

Tối ngày 15/2, tuyển cầu lông Việt Nam nhận trận thua đậm tiếp theo với tỷ số 0-5 trước đối thủ mạnh Nhật Bản. Lần xảy chân này đã được giới chuyên môn dự báo từ trước bởi Nhật Bản là đối thủ hơn về mọi mặt. Ngay ở trận đôi nam mở màn Hiroyuki Endo và Yuta Watanabe đã dễ dàng sở hữu cho mình chiến thắng với tỷ số cách biệt 21-8, 21-10 trước Đỗ Tuấn Đức/Phạm Hồng Nam.


Ở trận đơn nữ, Nguyễn Thùy Linh được giao trọng trách thay Vũ Thị Trang tranh tài ở nội dung đơn nữ trước đối thủ hạng 17 thế giới của Nhật Bản Sayaka Sato. Tất nhiên với đẳng cấp còn một khoảng cách lớn, Thùy Linh không thể làm nên bất ngờ và thua 16-21, 13-21. Tuy nhiên điều đáng khen là tinh thần thi đấu của tay vợt sinh năm 1997 là cực tốt, cô có nhiều pha cầu ấn tượng trước đàn chị người Nhật Bản.

Trận đơn kế tiếp, tay vợt nam 21 tuổi Phạm Cao Cường (hạng 211 thế giới) đã thua nhanh 0-2 (11-21, 3-21) trước Kazumasa Sakai (hạng 52 thế giới) chỉ sau 28 phút tranh tài.  
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét