"Federer mới" và thành công đầu năm

Các tay vợt trẻ tuổi thuộc thế hệ 9x đang cùng nhau tỏa sáng trong giai đoạn khoải động mùa giải 2017.

·            Tin tức tennis thế giới
·            Sự kiện quần vợt thế giới
·            Sức mạnh của quần vợt nữ

 


Dimitrov trở thành tân vương ở giải đấu tại quê hương

Vượt qua David Goffin với tỷ số thật khó tin 7-5, 6-4 trong trận chung kết Sofia Open 2017, Grigor Dimitrov đã mang hương vị chiến thắng quay trở về quê nhà đồng thời đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp quần vợt chuyên nghiệp của mình. 

 “Đây chắc chắn là danh hiệu quý giá nhất mà tôi từng giành được. Trở thành tân vương ngôi vô địch ngay tại quê nhà là một thành công vô cùng to lớn dành cho chính bản thân tôi. Tôi sẽ đặc biệt trân trọng chiếc cúp vô địch này trong phần còn lại của cuộc đời, đây là một chiến công rất tuyệt vời của tôi. Đám đông khán giả đã tổ chức cổ vũ ủng hộ tôi thật tráng lệ trong suốt trận đấu chung kết. Tôi còn hơn cả sự biết ơn với những gì mà các khán giả đã dành tặng cho tôi”, Dimitrov cho biết.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét