Kerber và mục tiêu soán ngôi Serena lần nữa

Kerber hoàn toàn có đuổi kịp khoảng cách 665 điểm với Serena trên bảng xếp hạng đơn nữ.

·            Tennis truc tuyen hôm nay
·            Tường thuật trực tiếp tennis

 


 Kerber vẫn đang nung nấu quyết tâm đòi lại ngai vàng. Ảnh: Internet.


Để tuột ngôi Nữ hoàng trở lại vào tay của Serena Williams sau màn trình diễn mờ nhạt trong giai đoạn đầu mùa, và nhất là khi Serena đã chơi thăng hoa ở Australian Open 2017, nơi tay vợt người Mỹ này đã giành được danh hiệu Grand Slam thứ 23 trong sự nghiệp – một kỷ lục trong giai đoạn “kỷ nguyên mở”, từ năm 1968 cho đến nay, với Angelique Kerber, mọi chuyện vẫn chưa đi quá xa.

Tay vợt đang xếp hạng 2 thế giới người Đức hiện chỉ kém Serena 665 điểm trên bảng xếp hạng của WTA. Nếu đăng quang ngôi vô địch giải Dubai Championships – sẽ khởi tranh vào đầu tuần sau, Kerber sẽ tái chiếm ngôi Nữ hoàng từ tay của Serena. Còn chiến đấu là con đường đi…


Nhưng trước mắt, cô cần phải chơi thăng hoa ở Qatar Open 2017 (ở Doha) – giải đấu đẳng cấp Premier thông thường, và một chiến thắng ở đây sẽ giúp cô tiếp cận gần Serena hơn, tạo ra sự tự tin cao độ khi bước vào giải đấu đẳng cấp Premier 5 tại UAE.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét