Nishikori và David Ferrer gục ngã ở Rio Open

Kei Nishikori đã phải đón nhận trận thua tủi nhục trước tay vợt số một của chủ nhà Brazil, Thomaz Bellucci.

·            Kết quả tennis trực tuyến nhanh nhất
·            Địa chỉ cập nhật kết quả tennis
·            Xem kết quả quần vợt trực tuyến

 



 Nishikori sớm chia tay Rio Open và để lại nỗi thất vọng lớn. Ảnh: Internet.


Thomaz Bellucci từng tỏ ra bối rối khi phải chạm trán với Kei Nishikori (Nhật Bản, hạng 5 thế giới) ngay trong trận đấu đầu tiên của Rio de Janeiro Open 2017. Dù vậy, tay vợt của nước chủ nhà cũng không giấu diếm mục tiêu gây bất ngờ cho đối thủ người châu Á vì anh được thi đấu trên mặt sân đất nện sở trường. Rốt lại, quả nhiên Ballucci đã tạo ra cơn địa chấn đầu tiên.

Tay vợt hạng 76 thế giới quê ở Tiete đã vượt qua đối thủ Nishikori với điểm số 6-4, 6-3 để “báo thù” trận thua duy nhất ở trong quá khứ trước đối thủ người Nhật Bản ( tổ chức ở vòng đấu đầu tiên của Roland Garros hồi năm 2015). Chiến thắng của Bellucci đã khiến Nishikori nổi điên và đập gãy cây vợt của mình. Điều này khiến cho Bellucci cảm thấy vui mừng hơn: “Bạn không thường xuyên được thấy Kei đập gãy vợt như thế này. Với tôi, quả là tuyệt vời khi có được một chiến thắng kiểu như thế này ngay tại quê nhà. Anh ấy là một tay vợt khó có thể tin nổi. Một tay vợt thuộc tốp 5 thế giới. Vì vậy, chiến thắng này quả thật quá tuyệt diệu”.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét