Hướng đến Rio Open: Khi số 1 của chủ nhà lo lắng Kei Nishikori

Thomaz Bellucci, tay vợt số một thời điểm này của Brazil đánh giá rất cao Kei Nishikori ở Rio Open sắp tới.

·            Tennis truc tuyen hôm nay
·            Tường thuật trực tiếp tennis

 

 Bellucci hứa hẹn sẽ gặp không ít khó khăn trước Kei Nishikori. Ảnh: Internet.

Việc phải đối đầu Kei Nishikori - tay vợt số một châu Á ngay trận mở màn Rio Open có thể nói là thách thức khổng lồ đối với tay vợt hạng 76 của chủ nhà Thomaz Bellucci. Rõ ràng, cơ hội của Bellucci để góp mặt vào vòng đấu thứ 2 ở giải đấu ngay tại quê nhà sẽ không hề đơn giản vì đối thủ của anh chính là hạt giống số 1 của giải, và đang hừng hực ý chí muốn quên đi nỗi đau trước Alexandr Dolgolpolov ở trận chung kết mới đây tại Buenos Aires.

Bellucci nhận định trước cuộc so tài đáng chú ý này: “Đây không phải là nhánh thăm thuận lợi trong vài năm trở lại đây. Tôi đã có đôi chút kém may mắn khi phải chạm trán với Nishikori từ rất sớm. Nhưng đây là một giải đấu thường có những tên tuổi lớn góp mặt. Đây là một cơ hội, Nishikori là một chàng trai tuyệt vời và cũng là một tay vợt tuyệt vời. Còn tôi thì được chơi bóng ở quê nhà trước đám đông khán giả nhà và trên một mặt sân mà tôi ưa thích, có lẽ, tôi sẽ gây ra nhiều bất ngờ cho đối thủ của mình”.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét