Federer chạy đà cho "giải đấu kỳ lạ" mang tên Laver Cup

Roger Federer vừa mới xuất hiện ở Prague (CH Séc), nơi anh có dịp du lịch thành phố cổ kính và rất xinh đẹp này.

·            Tin tức tennis thế giới
·            Sự kiện quần vợt thế giới
·            Sức mạnh của quần vợt nữ

 

 Federer hướng đến giải quần vợt Laver Cup 2017. Ảnh: Internet.


Roger Federer vừa đáp chuyến bay đến Prague (CH Séc), nơi anh có dịp thăm thú thành phố cổ kính và rất xinh đẹp này, đồng thời trải qua một trận đấu mang tính thiện nguyện trên một con thuyền dọc bờ sông Vltava êm đềm cùng với tay vợt số 1 của làng quần vợt CH Séc – Tomas Berdych, trước sự hiện diện của nhiều khán giả trên cây cầu Charles. Đó là một trong các hoạt động quảng bá cho giải đấu Laver Cup 2017, dự kiến sẽ tổ chức ở Prague từ ngày 22 đến 24-9.

Federer vẫn chưa chơi một trận đấu chính thức nào kể từ sau khi sở hữu cho mình danh hiệu Grand Slam thứ 18 trong sự nghiệp đình đám của mình ở Australian Open tại Melbourne Park hồi đầu năm nay. Trong suốt quãng thời gian vừa qua, người ta trông thấy tay vợt cựu số 1 thế giới người Thụy Sỹ đi khắp nhiều nơi trên thế giới, nhưng không có một nơi nào liên quan đến đấu trường của ATP World Tour cả. Anh vẫn sẽ chưa tái xuất với sân đấu chính thức, cho đến khi 2 giải “tiểu Grand Slam” trên đất Mỹ khởi tranh (2 giải Masters 1.000 là Indian Wells và Key Biscayne). 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét