Nadal được đánh giá sáng cửa nhất ở Roland Garros

Với màn trình diễn không thể tuyết vời hơn như thế ở Australian Open vừa qua, Rafa nổi lên là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Roland Garros sắp tới.

·            Tổng hợp kết quả quần vợt mới nhất

 



 Nadal là ứng viên sáng giá ở Roland Garros 2017. Ảnh: Internet.


Theo cựu vô địch US Open Pat Rafter, Rafael Nadal chính là anh chứ không phải ĐKVĐ Roland GarrosNovak Djokovic hay Federer hoặc Murray mới là tay vợt nhiều khả năng trở thành tân vương ở giải Grand Slam thứ 2 trong năm nay.

Rafter cho rằng Nadal sẽ sớm quên đi những cú vấp ngã đau đớn sau 5 set trước Federer ở chung kết Australian Open vừa qua để dồn toàn bộ tâm trí cho giải Pháp mở rộng thứ 10 trong sự nghiệp của mình. Phát biểu trên trang News.com.au, cựu tay vợt 44 tuổi người Úc từng 2 lần liên tiếp vô địch US Open (1997, 1998) chia sẻ:

“Nếu cậu ấy (Nadal) có thể duy trì được phong độ như đã thể hiện (ở Úc mở rộng 2017), tôi nghĩ cậu ấy sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Pháp mở rộng. Tôi không phải là người dự đoán quen thuốc tốt nhưng rõ ràng, rất ít tay vợt có đủ khả năng hạ gục Rafa tại Pháp mở rộng.”
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét