Sự nghiệp huyền thoại Federer sắp được chuyển thể thành bom tấn điện ảnh

Những chiến tích lịch sử tại giải Australian Open 2017 khi sở hữu danh hiệu vô địch đầy ngoạn mục là động lực để nhà sản xuất kiêm đạo diễn This Lüscher hoàn thành bộ phim về Roger Federer.

·            Kết quả tennis trực tuyến
·            Hướng dẫn xem Tennis truc tuyen

 


Thông tin này do tờ Aargauer Zeitung của Thụy Sĩ cho biết. Theo đó, cuốn phim về "Tàu tốc hành" có thể được ra mắt khán giả dưới dạng tài liệu qua bàn tay dàn dựng của This Lüscher, từng làm việc trong các dự án phim Rider Jack (2015), Ferienfieber (2004), và Hoselupf (2011).


Từ năm 2010, ý tưởng xậy dựng bộ phim về Federer đã ra đời. Nhưng hai năm sau đó, This Lüscher tiết lộ kế hoạch bị phá sản vì bố của Federer không thích sự nghiệp con trai lên phim. Theo Ubitennis.net, ông Robert Federer "không bị thuyết phục" về ý tưởng thực hiện bộ phim kể về con trai mình.

 Federer và chức vô địch Australian Open 2017. Ảnh: Reuters.


Ở mặt còn lại, đạo diễn This Lüscher lại cảm thấy một điều gì đó quá đang tiếc khi làng điện ảnh vắng bóng những bộ phim kể về cuộc đời các tay vợt hàng đầu thế giới. "Cuốn phim về Federer rất khó để thực hiện vì sự nghiệp tay vợt này thiếu chất gì đó kịch tính," This Lüscher giải thích.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét