"Tiểu Federer" Dimitrov: 9X để lại nhiều dấu ấn đậm nét sau Australian Open

Grigor Dimitrov đã khởi đầu mùa giải 2017 theo cái cách mà không người hâm mộ nào có thể hình dung ra.

·            Hướng dẫn xem quần vợt trực tiếp
·            bảng xếp hạng quần vợt mới nhất
·            Cập nhật bảng xếp hạng quần vợt thế giới

 



 Dimitrov khởi đầu năm 2017 bằng danh hiệu Brisbane International. Ảnh: Internet.


Dimitrov đã khởi đầu mùa giải năm nay theo một cách không thể thành công hơn. Không lâu sau khi thắng liền 5 trận để trở thành tân vương tại Brisbane International, Dimitrov bước đến với Australian Open trong một trạng thái tự tin cao độ và điều đó đã giúp anh phiêu lưu cho đến tận bán kết, trước khi bược phải gác vợt trước chính Rafael Nadal, tay vợt sau đó giành ngôi vị á quân, sau 5 ván đấu đầy kịch tính. Đây mới chỉ là lần thứ 2 Dimitrov góp mặt đến bán kết của đấu trường Grand Slam, nhưng lại là lần đầu tiên kể từ Wimbledon 2014, sau một thời gian dài đánh mất hình ảnh của mình và bị báo giới chỉ trích tan nát.

Có thể xem đây là lần duy nhất sau nhiều năm, Dimitrov đang chiến đấu vì danh tiếng của chính bản thân, chứ không còn bị chìm đắm trong cái vỏ bọc do cái danh xưng “Roger Federer mới” mang đến. Nhìn vào Dimitrov, người ta lại nhìn thấy một tài năng trẻ đầy máu lửa ngày nào đang cố gắng khẳng định chỗ đứng trong làng quần vợt nam thế giới, không còn bị nhắc đến như kiểu một gã trai ham ăn chơi và thích “săn lùng máy bay bà già” để yêu đương tình ái.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét