Federer: 18 Grand Slam và huyền thoại còn sống mãi

Sẽ rất lâu nữa mới có một tay vợt có thể bắt sánh ngang với kỳ tích 18 danh hiệu Grand Slam của Roger Federer đang sở hữu đến thời điểm này.

o   Lịch tennis mới nhất cho bạn đọc
o   Cập nhật lịch tường thuật trực tiếp tennis mới nhất
o   Những tin tức quần vợt thế giới mới nhất

 



 Federer hiện đang giữ kỷ lục là tay vợt có 18 Grand Slam. Ảnh: Internet.


18 dường như là con số quá đẹp đẽ của thể thao. Thành tích 18 lần giành ngôi quán quân các giải lớn của huyền thoại golf Jack Nicklaus có lẽ sẽ còn tồn tại rất rất lâu nữa. Và ở môn tennis, Roger Federer cũng đã cán đích con số 18 chức vô địch Grand Slam, để tái khẳng định mình là ông vua đích thực của làng banh nỉ.

Năm 2007, hãng sản xuất dụng cụ thể thao Nike đã sản xuất một đoạn video quảng cáo với sự tranh tài của 2 nhà thể thao lớn nhất vào thời điểm đó là Roger Federer và Tiger Woods. Trong đoạn video, tay golf người Mỹ đã đùa rằng Federer kém thua mình khi mới chỉ sở hữu cho mình được 10 chức vô địch Grand Slam (tính đến thời điểm đó), còn Tiger đã giành được 12 chức vô địch các giải lớn.

Đúng 10 năm sau, nếu như Federer chứng minh sự dẻo dai bằng việc đạt thêm 8 chức vô địch Grand Slam nữa, thì Tiger Woods chỉ kiếm thêm được 2 chiếc cúp. Quan trọng hơn, nếu như Federer đã vươn tới con số được coi là vô tiền khoáng hậu, đích ngắm của mọi nhà thể thao, thì sự nghiệp của Tiger Woods thực sự lao dốc với quá nhiều vết nhơ trong sự nghiệp.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét