Kerber và Puig làm nene trận "siêu kinh điển"

Angelique Kerber (Đức, hạng 2 thế giới) và Monica Puig (Puerto Rico, hạng 42 thế giới) sẽ chạm trán với nhau trong một trận đấu vòng 3 của Dubai Championships 2017.

·            Lịch thi đấu tennis hôm nay
·            Lịch trực tiếp tennis hôm nay
·            Cập nhật tin tennis online

 



 Puig từng đánh bại Kerber để giành HCV Olympic Rio 2016. Ảnh: Internet.


Angelique Kerber (Đức, hạng 2 thế giới) và Monica Puig (Puerto Rico, hạng 42 thế giới) sẽ chám trán với nhau trong một trận đấu vòng 3 của Dubai Championships 2017, qua đó, khiến giới mộ điệu nhớ lại trận chung kết, trận tranh HCV nội dung quần vợt đơn nữ ở Olympic Rio de Janeiro 2016, nơi mà Puig đã làm nên điều kỳ diệu khi đả bại tay vợt hàng đầu của làng quần vợt WTA Tour để giành lấy chiến thắng trong sự ngạo nghễ.

Kerber đã vượt qua tay vợt “đàn em đồng hương” Mona Barthel với điểm số 6-4 và 6-3. Chiến thắng này khiến cô gái người Đức chỉ còn cách mục tiêu chiếm lại ngôi “Nữ hoàng WTA” từ tay của Serena Williams đúng 4 trận thắng nữa (để giành lại ngôi số 1 thế giới, Kerber cần lên ngôi ở Dubai). Trong khi đó, Puig đã đánh bại đối thủ người Pháp Caroline Garcia với điểm số khá khó khăn là 6-1, 4-6 và 6-2.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét