Nóng: Murray sắp được gọi là "Ngài"

Sau nhiều cống hiến cho nền thể thao Vương quốc Anh, mới đây Andy Murray đã được phong tặng cho danh hiệu Hiệp sĩ.

·            kết quả quần vợt hôm nay
·            Cách xem kết quả thi đấu tennis hôm nay
·            Hướng dẫn xem kết quả tennis trực tuyến
Năm 2016 là một mùa giải không thể quên của Andy Murray khi sở hữu một loạt danh hiệu lớn nhỏ. Trong đó phải kể đến đó là trở thành tân vương ở Wimbledon danh giá, HCV Olympic Rio de Janeiro và gần đây nhất là chức vô địch ATP World Tour Finals đầu tiên trong sự nghiệp sau khi hạ gục tay vợt Novak Djokovic, và cũng là lần đầu tiên trong 11 năm thi đấu quần vợt chuyên nghiệp Murray ngự trị trên đỉnh thế giới.

 Murray có thể trở thành người trẻ nhất được nhận tước hiệu Hiệp sĩ Anh.

Sau những đóng góp cho nền thể thao Vương Quốc Anh, Murray Murray đang đứng trước cơ hội được trao phong tước hiệu Hiệp sĩ Anh. Trước đó vào năm 2013 tay vợt này đã được hoàng tử Williams trao tước hiệu Sĩ quan đế chế Anh (OBE, tuy nhiên với danh hiệu ấy, người ta vẫn chưa thể xưng hô với anh là Ngài (như Alex Ferguson) được.



Trước Murray đã có nhiều tên tuổi được phong tước hiệu cao quý  này, nhưng tất người này đều nhận khi đã bước qua tuổi 30. Nếu Murray nhận được vinh dự này anh sẽ trở thành VĐV trẻ nhất thế giới được gọi là "ngài".

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét