ATP Finals kết thúc: Cúi đầu trước người hùng xứ sương mù

Bại không nản, thắng không kiêu, đó là những gì để nói về Murray. Anh đang tiến bước đến đỉnh cao vinh quang bằng nghị lực hiếm có, cùng với việc rèn luyện liên tục.

·            Hướng dẫn xem quần vợt trực tiếp
·            bảng xếp hạng quần vợt mới nhất
·            Cập nhật bảng xếp hạng quần vợt thế giới

6-3, 6-4, những người mong đợi kịch bản về trận chung kết ATP World Tour Finals đã không khỏi lắc đầu ngao ngán khi Murray thể hiện phong độ ấn tượng và kết thúc cuộc so tài chỉ sau hai ván.
Đây là lần đầu tiên trong lịch sử mà Murray sở hữu cho mình danh hiệu này. Murray cũng là tay vợt Anh duy nhất trong lịch sử giành được ATP World Tour Finals. Chiến thắng ở London cũng giúp Murray kết thúc năm 2016 với bộ sưu tập thực sự ấn tượng. Theo đó, anh vừa sở hữu danh hiệu đánh đơn thứ 9 trong năm nay.

Trong bộ sưu tập của Murray có chức vô địch Wimbledon danh giá, cũng như HCV Olympic Rio de Janeiro.

Trong quá khứ Murray chưa bao giờ gặt hái thành công nhiều đến thế. Trước đó, anh chỉ sở hữu 4 danh hiệu khác nhau trong năm 2015, và 3 lần chiến thắng trong năm 2014. Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp năm 2005, Murray luôn phải sống dưới cái bóng của những kẻ khổng lồ trong thế giới quần vợt, cụ thể là bộ ba Federer, Djokovic và Nadal.

http://tennis3600.blogspot.com/
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét