Daria Gavrilova: Tay vợt Nga khẳng định mình trên đất Úc

Daria Gavrilova trải qua mùa giải thành công rực rỡ và hiện cô được đề cử nhận Huân chương Newcombe.

·            Lịch tennis mới nhất cho bạn đọc
·            Cập nhật lịch tường thuật trực tiếp tennis mới nhất
·            Những tin tức quần vợt thế giới mới nhất

 Ít ai biết Gavrilova là tay vợt gốc Nga. Ảnh: Internet.

Được biết, Newcombe là phần thưởng cao quý hàng năm mà Quần vợt Australia trao tặng cho những tay vợt, cá nhân có màn trình diễn ấn tượng, có nhiều đóng góp cho tổ quốc và trở thành biểu tượng, đại sứ của Quần vợt Australia ra khắp thế giới.
Phải nhìn vào những con số thống kê người ta mới nhận ra tại sao Gavrilova lại có trong danh sách đề cử. Cô đã khởi đầu mùa giải năm nay một cách thuận lợi, cô sát cánh cùng với Nick Kyrgios giành ngôi vương tại Hopman Cup, sau đó phiêu lưu đến tận vòng 4 của Australian Open.


Sau đó cô góp mặt đến vòng 3 Western & Southern Open sau 4 trận thắng liên tiếp, lọt đến tứ kết China Open, góp mặt tại bán kết Hongkong Open và Gavrilova đã khép lại mùa giải 2016 bằng vị trí Á quân ở giải Kremlin Cup. Cũng nhờ vào thành tích này, Gavrilova đã có được vị trí thứ 24 trên bảng điểm của WTA, thứ hạng ấn tượng nhất trong sự nghiệp chơi bóng chuyên nghiệp 6 năm trời của cô.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét