Lý Hoàng Nam thua tâm phục khẩu phục ở Vietnam Open 2016

Tay vợt Lý Hoàng Nam đã không thể làm điều tương tự như ngày hôm qua ở giải quần vợt Vietnam Open 2016 khi thua Ito Tatsuma 0-2 (2-6, 1-6) tại vòng 2 chiều 12/10.

·            Kết quả tennis trực tuyến
·            Hướng dẫn xem Tennis truc tuyen
Ito Tatsuma được chọn làm hạt giống số 8 của giải, đang có thứ hạng 162 trên bảng xếp hạng của Hiệp hội quần vợt nhà nghề (ATP). Tay vợt sinh năm 1988 này hơn Nam 9 tuổi nghề và đứng trên 521 bậc. Đẳng cấp và kinh nghiệm là quá lớn nó đã giúp Ito Tatsuma vượt qua tay vợt nước chủ nhà.

Lý Hoàng Nam dừng bước ở vòng 2 Vietnam Open 2016. Ảnh: Internet.

Ở set 1, Lý Hoàng Nam chỉ duy trì thế trận giằng co với đối thủ trong những game đầu. Khi đang có lợi thế 2-1, anh có cơ hội giành break để gia tăng cách biệt nhưng không cụ thế hóa được cơ hội thành công. Ngược lại, Ito bình tĩnh chống đỡ để cứu game ngoạn mục. Khép lại set nay, VĐV người Nhật Bản giành chiến thắng 6-2.


Thống kê cho thấy, Lý Hoàng Nam đạt hiệu suất ghi điểm rất tồi khi giao bóng 2 (14%), kém xa đối thủ (46%). Anh chỉ có được 40 điểm so với 61 của Ito. So với trận thắng Maxime Tabatruong, tay vợt người Tây Ninh không còn duy trì được cái đầu lạnh cần thiết, hiệu quả trong những cú giao bóng.

Set 2, Ito Tatsuma hoàn toàn làm chủ thế trận. Tay vợt người Nhật Bản sớm giành 2 break để vươn lên dẫn 5-1. Tỷ lệ ăn điểm của sau cú giao bóng 1 của anh có lúc lên đến 92%, cao hơn nhiều so với Hoàng Nam (59%).

Chung cuộc, Lý Hoàng Nam chấp nhận gác vợt trước Ito Tatsuma 0-2 (2-6, 1-6) sau 74 phút thi đấu. Trong thời gian tới, đương kim vô địch đôi nam Wimbledon trẻ 2015 sẽ tham dự một số giải đấu nhà nghề khác ở trong nước. Mục tiêu của anh là có tên trong top 500 của ATP.
Mời bạn đọc xem thêm: http://tennis3600.blogspot.com/
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét